Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

Biệt thự đương đại ở Atlanta, Georgia

Các Ashely Avenue nơi cư trú đến từ TAC Studios và có vị trí ở Atlanta, Georgia. Chúng tôi nghĩ rằng nơi này xác định xu hướng kiến trúc đó đã bị bắt gần đây. Bạn đang nhìn vào một ngôi nhà nhỏ gọn với nội thất rất lớn, hai cấp độ, một kết hợp của đồ nội thất hiện đại và cổ điển và một hồ bơi ngoài trời thú vị. Chúng tôi đặc trưng ngôi nhà này vì nó có rất nhiều góc độ thú vị và chi tiết của trang web, một thiết kế nội thất khác nhau và khá một vài yếu tố cảm hứng. Chúng tôi đặc biệt thích cầu thang xoắn ốc-mặc dù họ có thể mất đến một toàn bộ rất nhiều không gian, phòng khách rộng với các tập trung vào piano và cửa sổ, lò sưởi. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng nhà này không phải là rất tốt và tương tự như một định nghĩa rất nhiều nhà ở bạn đã có thể nhìn thấy trên Freshome trước. Hãy cho chúng tôi nếu bạn đồng ý. (thiet ke nha)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét